Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Dòng Mercedes-AMG GLC43 Coupe - crossover thể thao cho người trẻ


Nội thất chiếc coupe hiệu suất cao có ghế thể thao, vô-lăng phẳng đáy đa chức năng. Nội thất kết hợp hai màu đỏ-đen khỏe khoắn. 

Hãng xe Đức giới thiệu phiên bản AMG của mẫu GLC coupe với gói nội, ngoại thất cũng như sức mạnh động cơ mới.
AMG, phiên bản hiệu suất cao của Mercedes tiến sâu vào dải sản phẩm của hãng xe Đức, tăng lựa chọn cho khách hàng mê sức mạnh. Mẫu xe mới nhất là Mercedes-AMG GLC coupe.

Giống như những phiên bản 43 AMG khác, GLC43 coupe AMG là cầu nối giữa phiên bản tiêu chuẩn và những bản 45,55, 63 và 65 AMG. Xe sở hữu động cơ 3 lít tăng áp kép V6 giống loại trên Mercedes-AMG GLC43, cho công suất 362 mã lực, mô-men xoắn cực đại 521 Nm.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Mercedes-AMG GLC43 Coupe 2017.
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic "qua tay" AMG với tỷ số truyền mô-men xoắn giữa hai trục là 31:69. Hộp số tự động 9 cấp sang số nhanh giúp xe tăng tốc 0-96 km/h mất khoảng 4,8 giây. Đối thủ trực tiếp của GLC43 Coupe là BMW X4 M40i có sức mạnh 355 mã lực nhưng thời gian tăng tốc 0-96 km/h nhanh hơn chút, khoảng 4,7 giây.

Những thông số còn lại tương tự những chiếc GLC43 khác. Phanh đĩa trước 4 piston có đường kính lớn hơn, phanh đĩa sau một piston. Hệ thống treo khí nén Air Body Control có nhiều chế độ lựa chọn để xe có thể chạy cả off-road. Ngoại thất cũng nâng cấp gói AMG cho vẻ ngoài thể thao và mạnh mẽ hơn.


GLC43 Coupe AMG sẽ ra mắt tại Paris Motor Show vào 28/9 tới, đến thị trường Mỹ vào đầu 2017.
Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét