Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Xe ôtô Trung Quốc sử dụng nền tảng Mercedes cũ


BAIC là hãng xe sở hữu nhà nước, ký hợp đồng đối tác liên doanh sản xuất xe con và xe tải với Daimler tại Bắc Kinh cũng như xe van thương mại ở Phúc Kiến, phía Đông Trung Quốc. 

Hãng BAIC sẽ phát triển sedan, SUV và xe đa dụng gia đình dựa trên những chi tiết tạo nền tảng của Mercedes E-class cũ.
Nền tảng LX của Fiat Chrysler sử dụng nhiều năm qua thực chất dựa trên những phụ tùng cũ của Mercedes. Những Challenger, Charger hay 300 đều dựa trên nền tảng cũ của E-class và mang tới hiệu quả doanh số trong những năm qua. Tới nay điều tương tự lại xảy ra, hãng xe Trung Quốc BAIC đạt thỏa thuận với Daimler để phát triển các mẫu xe dựa trên một nền tảng cũ của Mercedes E-class, theo China Automotive News.

Sản phẩm đầu tiên là mẫu sedan cỡ trung, ra mắt thị trường nội địa vào 2018. Bên cạnh đó hãng cũng sẽ lần lượt giới thiệu tiếp SUV và xe đa dụng gia đình dựa trên nền tảng này.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .
BAIC CC, một mẫu sedan của hãng Trung Quốc đang bán trên thị trường.
Các mẫu xe ra đời sử dụng động cơ mà Daimler chế tạo ở liên doanh của hãng với BAIC tại Bắc Kinh. Danh mục bao gồm loại xăng 1,8 lít tăng áp và xăng 3 lít hút khí tự nhiên, đi cùng hộp số tự động 6 cấp.

Xe ra thị trường dưới thương hiệu Senova thuộc BAIC. Trong 7 tháng đầu năm, hãng này bán gần 232.000 xe hạng nhẹ, tăng 43% so với cùng kỳ 2015.

BAIC không phải là hãng xe Trung Quốc đầu tiên có hợp đồng hợp tác công nghệ phát triển xe với các hãng nước ngoài. Trước đó, FAW cho ra đời hàng loại xe sử dụng thế hệ nền tảng trước của Mazda6. Dongfeng cũng phát triển mẫu sedan cỡ lớn mang tên Aeolus A9 dựa trên nền tảng của Citroen C5.
Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét